มายด์แชร์ ร่วมกับ JOOX สร้างสรรค์ผลงานมิวสิค มาร์เก็ตติ้ง ทะยานสู่รองชนะเลิศอันดับ 1
มายด์แชร์ ร่วมกับ JOOX
สร้างสรรค์ผลงานมิวสิค มาร์เก็ตติ้ง ทะยานสู่รองชนะเลิศอันดับ 1
สุดยอดผลงานโฆษณาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากคนไทย บน YouTube
เมื่อเร็วๆ นี้ Google ประเทศไทย ได้ทำการประกาศอันดับผลงานโฆษณาบน YouTube ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย ประจำปี 2019 หรือ YouTube Ads Leaderboard 2019 ผ่านการวัดผลโดย User Creative Rating Test และปัจจัยอื่นๆ ที่เกี่ยวกับการรับชมโฆษณาจาก Google
สำหรับผลงานที่ได้รองชนะเลิศอันดับ 1 ในครั้งนี้ เป็นผลงานโฆษณาของแบรนด์น้ำยาปรับผ้านุ่มยี่ห้อดัง Comfort ที่มีชื่อว่า “ชู้แต่เธอไม่รอบ ชอบแต่เธอไม่รู้” โดย Wonderframe และ Kangsomks ที่ JOOX จาก มายด์แชร์ เอเยนซี่ในเครือ กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) ร่วมกับ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้น ซึ่งผลงานในครั้งนี้ JOOX ได้เข้ามามีส่วนช่วยในการทำเพลง ผ่านการวิเคราะห์กลุ่มตลาด เทรนด์การฟังของกลุ่มเป้าหมาย มีการผสมผสานระหว่างทำนองการแร็ปแบบใหม่และการพูดถึงผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม Comfort ที่ช่วยดูแลรักษาผ้าและทำให้เสื้อผ้าสีสันสดใสได้อย่างลงตัว
ที่ผ่านมา นอกจาก JOOX จะเป็นมิวสิคสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มอันดับ 1 ของประเทศ ที่ตอบโจทย์คนรักเสียงเพลงคลังเพลงมากกว่า 30 ล้านเพลง JOOX ยังมีบทบาทในการช่วยแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ในการผลักดันกลยุทธ์การตลาดด้าน Music Marketing ให้เป็นที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง
WONDERFRAME x KANGSOMKS - ชู้แต่เธอไม่รอบ ชอบแต่เธอไม่รู้
แบรนด์ : Comfort
เอเยนซี่โฆษณา : มายด์แชร์ ประเทศไทย / JOOX - Tencent
เอเยนซี่ด้านสื่อ : มายด์แชร์ ประเทศไทย